สบู่เหลวอาบและสระ เบบี้มายด์ ขวดปั๊ม 380 มล. Babi Mild

฿ 109.00

Babi Mild สบู่อาบน้ำเด็ก สบู่เหลวอาบและสระ Babi Mild Bath Gel ขวดปั๊ม 400 มล. ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสระผม (เหมาะสำหรับทารกและผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบาง) ผสานคุณค่าเซ้นท์จากซากุระขาวเข้มข้น และมีส่วนผสมของวิตามินอี สะดวกสบายใช้ได้ทั้งอาบน้ำ และสระผม ปกป้องผิวลูกน้อยอย่างอ่อนละมุน

  • Bioganik
  • Relaxing Lavender
  • Sweet Almond
  • White Sakura
Clear

คุณจะได้รับคะแนนถึง 1 คะแนน.

ช้อปออนไลน์ผ่าน
หรือ

ซื้อสินค้าราคาส่ง ออกใบกำกับภาษี ขอใบเสนอราคา กรุณาแชทกับเจ้าหน้าที่

Babi Mild สบู่อาบน้ำเด็ก สบู่เหลวอาบและสระ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก ขวดปั๊ม 380 มล.

Babi Mild Ultra Mild Bioganik Bath Gel เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก สูตรอ่อนโยนที่สุดจากเบบี้มายด์ สบู่เหลว เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก อ่อนโยนจากธรรมชาติ x2 ด้วยสารทำความสะอาดจากพืช และเอสเซ้นส์ออร์แกนิกคุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลก ได้แก่ เอสเซ้นส์ออร์แกนิกอาร์แกนออยล์ ผ่านการรับรองจากมาตรฐาน COSMOS และเอสเซ้นส์ออร์แกนิกฮันนี่ซัคเกิล ผ่านการรับรองจากมาตรฐาน USDA อุดมไปด้วยวิตามินอี และกรดไขมันจำเป็น ช่วยบำรุงผิว พร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี pH Balance ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ธรรมชาติดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย
– Harsh Chemical Free
– Paraben Free
– SLS Free
– Alcohol Free
– World-class organic essence certified

สบู่เหลวเบบี้มายด์ สบู่เหลวยอดนิยมที่คุณแม่ทั่วไทยเลือกใช้ ขายดีอันดับหนึ่ง 3 ปีซ้อน การันตีด้วยรางวัล Best Head to Toe Wash จาก Amarin Baby & Kids Award 2020

มี 4 สูตรให้เลือก

1.ขวดสีเขียว เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก – อ่อนโยนจากธรรมชาติ x2 ด้วยสารทำความสะอาดจากพืช และเอสเซ้นส์ออร์แกนิกคุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลก

2. ขวดสีชมพู เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไวท์ ซากุระ – คุณค่าเอสเซ้นท์ซากุระขาวบริสุทธิ์จากญี่ปุ่น 100% อ่อนโยนพิเศษ ปกป้อง และดูแลผิวบอบบางของลูกน้อย พร้อมกลิ่นหอมละมุน ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ

3. ขวดสีส้ม เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ สวีท อัลมอนด์ – เอสเซ้นส์จาก สวีท อัลมอนด์เข้มข้น วิตามินอีสูง เพิ่ม กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ที่ผิว ผิวลูกน้อยจึงเนียน นุ่มเด้ง สุขภาพดี “ผิวเนียนนุ่มแรกเกิดของลูก เป็นสิ่งที่แม่อยากจะเก็บไว้ให้นานที่สุด”

4. ขวดสีม่วง เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์ – เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์ ทดสอบแล้วว่าขั้นตอนดูแลผิวก่อนเข้านอนช่วยให้ หอมผ่อนคลาย นอนหลับง่ายขึ้น

babi mild large th 11134207 7r991 loqgfxgwjewi8c depositphotos bgremover large th 11134207 7r98o loqgfxiawu9p47 depositphotos bgremover large

3 large 4 large 5 large 6 large 7 2 large 8 large

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 0.85 กก.
ขนาด 10 × 10 × 18 เซนติเมตร
อายุ

ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด

รูปแบบ

สบู่เหลว

แบรนด์

Babi Mild

สูตร

Bioganik, Relaxing Lavender, Sweet Almond, White Sakura

ประเภทสินค้า

ดูแลผิวและร่างกาย

ขนาด

400 มล.

หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็ก

สบู่เหลวอาบและสระ เบบี้มายด์ ขวดปั๊ม 380 มล. Babi Mild

฿ 109.00

Add to Cart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า