5 ยี่ห้อ แผ่นซับน้ำนม แบบไหนดีที่เหมาะสำหรับคุณแม่

5 ยี่ห้อ แผ่นซับน้ำนม สำหรับคุณแม่

เมื่อคุณแม่ต้องให้นมลูก โดยเฉพาะในช่วงสองสามสัปดาห์แรกหลังจากคลอด เต้านมของคุณจะมีน้ำนมไหลออกมา แผ่นซับน้ำนมจึงจำเป็นมากสำหรับคุณแม่ เมื่อคุณแม่ต้องการให้นมหรือการปั๊มนมให้ลูก เพราะแผ่นซับน้ำนมจะช่วยดูดซับน้ำนมส่วนเกินที่หน้าอกรั่วไหล ระหว่างการให้นมลูกน้อย ดังนั้นแผ่นซับน้ำนมจึงช่วยให้น้ำนม ไม่ซึมผ่านเสื้อผ้าของคุณ หรือระคายเคืองหัวนมของคุณแม่

โดยมีวิธีการเลือกซื้อง่ายๆ คือคุณแม่ต้องเลือกขนาดแผ่นซับน้ำนมให้พอดี และกระชับทรวงอก ควรเลือกแผ่นซับน้ำนมผิวสัมผัสนุ่มจะไม่ทำให้เราระคายเคืองผิว และควรเลือกผลิตภัณฑ์จากวัสดุคุณภาพดี มีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่เองด้วย และ วันนี้ Babi Goods ได้รวบรวมแผ่นซับน้ำนมมาให้คุณแม่ได้ เลือกซื้อ เลือกใช้ ตามความเหมาะสมของคุณแม่ จะมียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1

แห้งสบาย ไม่ไหลย้อนกลับออกแบบมาสำหรับคุณแม่ที่ยังอยู่ในช่วงให้นมลูก เพื่อป้องกันความเปียกชื้นและน้ำนมแม่เลอะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าบรรจุอยู่ในกระดาษห่อแบบพิเศษสะดวก และเหมาะสำหรับพกพาไปในสถานที่ต่างๆ ขนาด 1 กล่อง บรรจุ 20 ชิ้น

แผ่นซับน้ำนม แบรนด์แนนนี่ สำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมลูกน้อยหรือมีน้ำนมไหลซึม เพื่อป้องเลอะเสื้อ จนทำให้ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต คุณแม่ควรใส่แผ่นซับน้ำนมตลอดเวลา โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน  ซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบาย ไม่อับชื้น ผิวสัมผัสนุ่ม
ไม่ระคายเคืองผิว ขนาด 1 กล่อง บรรจุ 30 ชิ้น 

แผ่นซึมซับ แผ่นซับ 3 ชั้น บางเพียง 0.3 เซนติเมตร ซึมซับมาก 25 เท่า ด้วยแผ่น SMART BLUE LOCKTM ออกแบบมาเพื่อป้องกันปัญหาน้ำนมเปื้อนเสื้อชั้นใน และซึมออกสู่เสื้อชั้นนอกแผ่นสัมผัสด้านหน้าอ่อนโยนต่อผิว ระบายอากาศได้ดีพร้อมการซึมซับที่รวดเร็ว ให้ความรู้สึกแห้งสบายขณะสวมใส่ด้วยการดูดซับของเจลที่ซึมซับได้อย่างมั่นใจไม่ไหลย้อนกลับ มีรูปทรง 3 มิติ พร้อมขอบยางยืดด้านข้างช่วยให้แผ่นซับน้ำนมมีความกระชับโค้งรับกับสรีระ เทปกาว 2 จุดช่วยเพิ่มการยึดติดกับเสื้อชั้นในได้อย่างมั่นใจ 1 กล่อง บรรจุ 50 ชิ้น

รุ่นสัมผัสนุ่ม เบาสบายผิว แห้งสบายอย่างมั่นใจ ออกแบบให้มีผิวสัมผัสนุ่มทำให้สวมใส่แล้วสบายตัวตลอดวัน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่หัวนมของคุณแม่ บรรเทาอาการเจ็บจากภาวะเจ็บหัวนมของคุณมีผิวสัมผัสนุ่มขึ้น 2 เท่า สบายผิว ช่วยลดการเสียดสีของแผ่นซับกับหัวนมซึ่งเป็นส่วน ที่บอบบางซึมซับได้ดีเยี่ยมถึง 20 เท่า ระบายอากาศได้ดี หมดกังวลเรื่องการรั่วซึมเพราะผลิตจากวัสดุที่ดูดซับได้ดี น้ำนมไม่ไหลย้อนกลับ พร้อมผ่านการทดสอบทางผิวหนังว่าไม่แพ้ Dermatologically Tested ขอบอ่อนนุ่ม เพื่อผิวสัมผัสที่นุ่มนวล อ่อนโยนต่อผิว ขนาด 1 กล่อง บรรจุ 60 ชิ้น

แผ่นซับน้ำนม รุ่น 3D Super Absorbent ผิวหน้าลายข้าวหลามตัด (Diamond Shape) นุ่ม ระบายอากาศได้ดี และช่วยเพิ่มพื้นที่การซึมซับของเหลว ขอบยางยืด เพื่อให้ แผ่นซับน้ำนม แนบกระชับไปกับหน้าอก ไม่มีปลายกรวยแหลมยื่นออกมาแผ่น Gel Super Absorbent ใส่แล้วกระชับ ไม่อับชื้น แห้งสบาย ไร้กังวล แถบกาวเหนี่ยวพิเศษ ติดแน่น กระชับ กับเสื้อใน เพื่อความเคลื่อนไหวอย่างอิสระกับคุณแม่ บรรจุ 60 ชิ้น

หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็ก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า