เบาะนอนทารก Baby Crown Nest Prince&Princess

฿ 3,890.00฿ 4,990.00 (-22%)

สินค้า Pre-Order กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนสั่งซื้อ

Prince&Princess เบาะนอนทารก Baby Crown Nest วัสดุถักทอพิเศษจากเส้นใย cotton 80% หายใจทะลุผ่านได้ ระบายความร้อนได้ดี ไม่ยุบตัว เหมาะกับสรีระท่านอนของทารก

ซื้อสินค้านี้รับทันที 38 คะแนน!
ช้อปออนไลน์ผ่าน
หรือ

ซื้อสินค้าราคาส่ง ออกใบกำกับภาษี ขอใบเสนอราคา กรุณาแชทกับเจ้าหน้าที่

Prince&Princess เบาะนอนทารก Baby Crown Nest

เบาะนอนทารก Baby Crown Nest ได้ออกแบบให้โค้งมน โอบล้อมด้วยนวมหุ้มหนานุ่ม และเบาะรองนอนที่ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป นอนแล้วไม่ยุบตัว กระจายน้ำหนักได้ดี จึงช่วยรองรับสรีระการนอนของทารกได้อย่างปลอดภัย ให้ลูกน้อยรู้สึกเหมือนถูกโอบอุ้มอยู่ในครรภ์มารดา

– วัสดุเบาะนอนทารก ทำจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ Cotton 80% ผสมกับเส้นใย Dracon 20% ที่มีความเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่น เมื่อนำมาถักทอด้วยเทคนิคพิเศษให้เกิดช่องว่างระหว่างเส้นใย จึงช่วยให้ระบายอากาศ และความร้อนชื้นได้ดี ผ้าปูนอนชั้นบนสุดทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% ที่ออกแบบให้มีรูระบายอากาศตลอดทั้งผืน ช่วยให้ลูกน้อยสามารถหายใจผ่านได้ ลดโอกาสการเกิดโรค SIDS หรือการเสียชีวิตเฉียบพลันในเด็กทารก

– เบาะนอนเด็กแรกเกิด รุ่น Baby Crown Nest ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ สามารถใช้วางบนที่นอนกับผู้ใหญ่ ป้องกันการพลิกตัวไปโดนลูกน้อยขณะนอนหลับ วางบนเปลเด็กได้อย่างลงตัว และใช้กับเตียงเด็กแรกเกิด รุ่น Dreamie ได้ วางบนโซฟาข้างคุณแม่ในเวลานอนกลางวัน และยังสามารถพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้ตามต้องการ

– เบาะนอนทารกรุ่นเดียวเท่านั้น ที่มาพร้อมบาร์ของเล่น โมบายผ้านุ่มนิ่ม สีสันน่ารักสดใส ช่วยกระตุ้นพัฒนาการของลูกน้อยวัยแรกเกิดในเรื่องของการมองเห็น และเมื่อเข้าช่วง 3-4 เดือน ยังสามารถกระตุ้นพัฒนาการใช้กล้ามเนื้อแขน เอื้อมมือขึ้นจับคว้าเล่นได้ โมบายนุ่มนิ่มสามารถถอดไปทำความสะอาด หรือเปลี่ยนได้ตามต้องการ

– หมั่นรักษาความสะอาดให้กับเบาะนอนของลูกน้อยอยู่เสมอ โดยถอดผ้าปูโดยรอบ นำใส่ถุงถนอมผ้าก่อนซักด้วยเครื่องซักผ้า โดยห้ามใช้ระบบปั่น เบาะรองนอนให้นำไปตากแดดเป็นประจำ เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

k4
w7
3h
yw
52
t6
un
py

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 1 กก.
ขนาด 50 × 40 × 80 เซนติเมตร
Brand

Prince & Princess

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้เท่านั้นที่สามารถรีวิวได้

แสดงความคิดเห็น

ยังไม่มีรีวิว

หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็ก

฿ 3,890.00฿ 4,990.00 (-22%)

Add to Cart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า