กระเป๋าจัดเก็บผ้าอ้อม Baby on Board Prince&Princess

฿ 2,990.00฿ 3,790.00 (-21%)

Prince&Princess กระเป๋าจัดเก็บผ้าอ้อม Baby on Board สำหรับใส่ผ้าอ้อมและของใช้อเนกประสงค์ ดีไซน์สวยหรูจากประเทศฝรั่งเศส กระเป๋าออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบาเพียง 500 กรัม ช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องแบกกระเป๋าหนักๆเมื่อต้องออกไปกับลูกเพียงลำพัง

  • สีชมพู
  • สีดำ
Clear

คุณจะได้รับคะแนนถึง 29 คะแนน.

ช้อปออนไลน์ผ่าน
หรือ

ซื้อสินค้าราคาส่ง ออกใบกำกับภาษี ขอใบเสนอราคา กรุณาแชทกับเจ้าหน้าที่

Prince&Princess กระเป๋าจัดเก็บผ้าอ้อม Baby on Board

ใส่ผ้าอ้อมและของใช้อเนกประสงค์ ดีไซน์สวยหรูจากประเทศฝรั่งเศส

กระเป๋าออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบาเพียง 500 กรัม ช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องแบกกระเป๋าหนักๆเมื่อต้องออกไปกับลูกเพียงลำพัง เพิ่มความคล่องตัว สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 10kg ในเซ็ทมาพร้อมกระเป๋าเสริมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย ยืดหยุ่นดี ไม่ยับง่าย คงรูปคงขนาดดี ซักง่าย แห้งเร็ว มีความเหนียวทนทาน มีช่องเก็บของที่กว้าง มีมากกว่า 10 ช่อง และช่องใต้กระเป๋าที่มีมาเพื่อแยกใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ให้ความสะดวกในการหยิบใช้ ซิปรูดได้ 2 ทิศทาง ปากกระเป๋าเปิดกว้างง่ายต่อการหยิบของ มาพร้อมสายสะพายบุนวมนุ่มช่วยลดการกดทับที่บ่า ใช้งานได้นานไม่ทำให้ปวดเมื่อย มีกระเป๋าสำหรับเก็บอุณหภูมิร้อนได้ 6 ชั่วโมง เก็บอุณหภูมิเย็นได้ 4 ชั่วโมง สามารถแยกออกจากกระเป๋าใบใหญ่เพื่อให้ใช้งานได้สะดวก และยังคงอุณหภูมิให้พร้อมทานได้อยู่เสมอ กระเป๋าซิปใบเล็กช่วยให้แยกเก็บจุกหลอก ยางกัด ของใช้ ของคุณแม่และลูกน้อย แผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ปราศจากสารตะกั่ว มาพร้อมถุงเก็บผ้าเปียก

– สายสะพายยาว ปรับระดับได้

– มีจุกยางรองที่พื้นกระเป๋า ป้องกันการลื่น

– สายคล้องสำหรับติดรถเข็นเด็ก

fb
ki
gi
4a
w2
y7

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 0.9 กก.
ขนาด 20 × 30 × 11 เซนติเมตร
Brand

Prince & Princess

สี

สีชมพู, สีดำ

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้เท่านั้นที่สามารถรีวิวได้

แสดงความคิดเห็น

ยังไม่มีรีวิว

หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็ก

กระเป๋าจัดเก็บผ้าอ้อม Baby on Board Prince&Princess

฿ 2,990.00฿ 3,790.00 (-21%)

Add to Cart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า