[ยกลัง 12 ถุง] น้ำยาล้างขวดนม สูตรผสมออแกนิคทีทรีออยล์ Enfant

฿ 1,249.00

สินค้าหมดแล้ว

Enfant น้ำยาล้างขวดนม สูตรผสมออแกนิคทีทรีออยล์ Nipple and Bottle Liquid Cleanser Double Cleanser พัฒนามาจากข้าวโพด มะพร้าว ผสานกับ Anionic Sufactant พัฒนามาจากเมล็ดปาล์ม ไม่มีส่วนผสมของ SLS และ SLES จึงช่วยขจัดคราบโปรตีนและคราบมันของนมได้อย่างสะอาด

Enfant น้ำยาล้างขวดนม สูตรผสมออแกนิคทีทรีออยล์ Nipple and Bottle Liquid Cleanser

Double Cleanser คือ Nonionic Surfactant ที่พัฒนามาจากข้าวโพด มะพร้าว ผสานกับ Anionic Sufactant พัฒนามาจากเมล็ดปาล์ม ไม่มีส่วนผสมของ SLS และ SLES จึงช่วยขจัดคราบโปรตีนและคราบมันของนมได้อย่างสะอาด พร้อมกลิ่นหอมจากส้ม และผสานกับกลิ่น Organic Tea Tree Oil ยับยั้งแบคที่เรีย ขจัดกลิ่นเหม็นบูดของนมที่ตกค้างโดยที่ไม่มีกลิ่นติดภาชนะ

คุณสมบัติ
– สารทำความสะอาดสกัดจากข้าวโพด มันฝรั่ง มะพร้าว และปาล์ม ธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดคราบน้ำนม และสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาด อ่อนโยน
– มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียและสารแต่งกลิ่น ชนิดที่ใช้กับอาหาร (Food Grade)
– ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ทั้งสารเรืองแสง สารฟอกขาว และ SLS (Sodium Lauryl Sulfate) ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และปล่อยภัยต่อผู้ใช้
– Organic Tea Oil ลดปัญหากลิ่นจากนมและขจัดกลิ่นเหม็นบูดของนมที่ตกค้าง

กลิ่นส้ม ผสาน ออกแกนิค ทีทรีออยล์ หอมสะอาด สดชื่น ไร้กลิ่นติดภาชนะ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันผิวหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ย่อยสลายได้ในธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขนาดบรรจุ
แบบถุงรีฟิล 600ml. [ยกลัง 12 ถุง]

28 large
dt
i4
6t
lv

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 2 กก.
ขนาด 30 × 30 × 23 เซนติเมตร
Brand

Enfant

หมวดหมู่สินค้าแม่และเด็ก

[ยกลัง 12 ถุง] น้ำยาล้างขวดนม สูตรผสมออแกนิคทีทรีออยล์ Enfant

฿ 1,249.00

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า